บทความ

อยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้ต้องวางแพลนอย่างไร ? Allianz Travel Blog แหล่งรวมข้อมูลและคำแนะนำในการเที่ยวต่างประเทศ พบกับเทคนิคดี ๆ ในการวางแผนเที่ยวที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น พร้อมเรื่องน่ารู้อีกเพียบ ไม่อยากพลาดเทคนิคดี ๆ อ่านเลย!

พาสปอร์ตหายต่างประเทศ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง

พาสปอร์ตหายต่างประเทศ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง?

ถ้าพาสปอร์ตหายระหว่างเดินทาง เราจะรับมือกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างไรบ้าง? ต้องดำเนินการกี่ขั้นตอน และใช้เอกสารอะไรบ้าง

เที่ยวเกาหลี

ข้อควรรู้ก่อนไปเที่ยวเกาหลีใต้

เกาหลีใต้เปิดประเทศให้ท่องเที่ยวแล้ว แถมฟรีวีซ่าอีก แต่ก่อนไปเราควรเตรียมตัวศึกษากฎ มารยาท ข้อควรรู้ที่ควรระวังเมื่อไป เที่ยวเกาหลี เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

10 ที่เที่ยวแอลเบเนีย เสน่ห์แห่งคาบสมุทรบอลข่าน

10 ที่เที่ยวแอลเบเนีย เสน่ห์แห่งคาบสมุทรบอลข่าน

ที่เที่ยวแอลเบเนีย สถานที่ที่มีน้ำทะเลใสดุจคริสตัล ภูเขาที่มีทิวทัศน์ที่น่าประทับใจ และที่สำคัญคนไทยเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่านานถึง 90 วัน

10 อันดับเมือง น่าไปเรียนต่อต่างประเทศ

10 อันดับเมืองน่าไปเรียนต่อต่างประเทศ

10 เมืองที่ดีที่สุดสำหรับการไป เรียนต่อต่างประเทศ ปี 2024 จัดอันดับโดย Quacquarelli Symonds หรือ QS สถาบันการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำ

ขั้นตอนและวิธีการทำใบขับขี่สากล

การทำใบขับขี่สากล ใบอนุญาตขับรถระหว่างประเทศ (IDP)

ใบขับขี่สากล หรือ ใบอนุญาตขับรถระหว่างประเทศ (IDP) มีขั้นตอนการขอใบอนุญาตอย่างไร เอกสารที่ใช้ในการขอมีอะไรบ้าง และสามารถขอได้จากสถานที่ใด?

ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบ แผนรายเที่ยว vs แผนรายปี

ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบ แผนรายเที่ยว vs แผนรายปี แผนไหนเหมาะกับเรา?

ประกันเดินทางแบบไหนเหมาะสมกับเรา ไปดูข้อมูล ประกันเดินทางต่างประเทศเปรียบเทียบ แผนรายเที่ยว vs แผนรายปี เพื่อใช้ในการตัดสินใจกันค่ะ

1 of 23 NEXT →

เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือและดูแลคุณ

อลิอันซ์ทราเวลเป็นผู้นำระดับโลกด้านประกันภัยการเดินทางและบริการช่วยเหลือทั่วไป เรามีแผนประกันภัยที่หลากหลายให้เลือก ครอบคลุมตั้งแต่แผนรายเที่ยว แผนรายปี แผนครอบครัว ไปจนถึงแผนเดินทางศึกษาต่อต่างประเทศ เราทุ่มเทที่จะให้บริการช่วยเหลือและปกป้องคุณทุกที่ ทุกเวลาเท่าที่เราจะทำได้ เราไม่ได้จำกัดอยู่แค่ประกันภัยและการให้ความช่วยเหลือ แต่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่มากกว่านั้น และทุกบริการของเราก็เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา