แบบสอบถามความพึงพอใจบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน กรุณาแสดงความคิดเห็นต่อการให้บริการของเรา เพื่อปรับปรุงและพัฒนาบริการในครั้งต่อไป การเรียกใช้บริการผ่านลิงก์ SMS 1. ท่านมีความพึงพอใจต่อการเรียกใช้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินผ่านลิงก์ SMS ในระดับใด (ระดับคะแนน 0-10) 109876543210 2. กรุณาให้ความคิดเห็นต่อการเรียกใช้บริการผ่านลิงก์ SMS ตามหัวข้อดังต่อไปนี้ ความรวดเร็วในการเรียกใช้บริการ ดีมากค่อนข้างดีปานกลางต้องปรับปรุง วิธี/รูปแบบการใช้งานของระบบดิจิทัล ดีมากค่อนข้างดีปานกลางต้องปรับปรุง ความรวดเร็วในการให้บริการรถเสียฉุกเฉิน ดีมากค่อนข้างดีปานกลางต้องปรับปรุง การให้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินโดยรวม 3. จากประสบการณ์ที่ท่านได้ใช้บริการของเรา ท่านคิดว่าท่านจะแนะนำบริการของเราให้เพื่อนหรือคนรู้จักของท่านในระดับใด (ระดับคะแนน 0-10) 109876543210 4. กรุณาระบุเหตุผลสำหรับคะแนนที่ท่านได้ให้ไว้ในข้อ 3 5. ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการโดยรวมของเราอย่างไรบ้าง พอใจมากที่สุดค่อนข้างพอใจเฉยๆไม่พอใจ 6. ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม 7. การรับการติดต่อจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และกลุ่มบริษัทอลิอันซ์ พาร์ทเนอร์ส (”บริษัท”) ข้าพเจ้าอนุญาตและประสงค์ให้บริษัท นำส่งข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาด รวมถึงสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับการบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินและเหตุฉุกเฉินอื่นๆ และสินค้า/บริการใหม่ในอนาคต ผ่านช่องทางการติดต่อที่ข้าพเข้าได้ให้ไว้ อาทิ โทรศัพท์ อีเมล แอปพลิเคชัน เป็นต้น ข้าพเจ้าไม่ประสงค์รับข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาด รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากบริษัท