1. คลิกปุ่ม “ซื้อประกัน”

2. กรอกรายละเอียดสินค้าในหน้า ‘ข้อมูลสินค้า’ ให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม “ดำเนินการต่อ”

3. หน้า ‘แผนประกัน’ จะแสดงรายละเอียดของแผนประกัน, ความคุ้มครอง, รวมถึงราคาเบี้ยประกันสุทธิที่คุณจะต้องชำระ กรุณาอ่านให้ครบถ้วนและทำความเข้าใจโดยละเอียด จากนั้นกดปุ่ม “ดำเนินการต่อ”

4. กรอกข้อมูลสินค้าและข้อมูลผู้ถือกรรมธรรม์ในหน้า ‘ข้อมูลลูกค้า’ ให้ครบถ้วน จากนั้น กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ”

5. ตรวจสอบรายละเอียดที่หน้า ‘ตรวจสอบข้อมูล’ เพื่อยืนยันข้อมูลของคุณ แล้วเลือกการยืนยันตัวตนผ่าน SMS หรือ Email อย่างใดอย่างหนึ่ง



6. ตรวจสอบ SMS หรือ Email เพื่อดำเนินการยืนยันตัวตน

7. เมื่อดำเนินการยืนยันตัวตนเสร็จแล้ว ให้ตรวจสอบข้อมูลประกันภัยและกรอกรายละเอียดการชำระเงินไปยัง “Allianz General Insurance PLC.” คุณสามารถชำระเงินผ่านบัตรเดบิต/เครดิตของ Visa หรือ Master Card จากนั้นกดปุ่ม “Continue Payment” เพื่อชำระค่าประกันภัย


8. หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลที่กรอกไว้

